Sweat coin là gì? Tổng quát về dự án Move to Earn

 Trong thời gian gần đây, xu hướng kiếm tiền từ các dự án Move To Earn đang là trào lưu được nhiều bạn trẻ đón nhận. Trong số các ứng dụng được triển khai trên nền tảng này, SweatCoin được coi là một trong những dự án tương đối nổi bật.

Vậy chính xác SweatCoin là gì và xu hướng kiếm tiền hiệu quả nào nên được áp dụng cho dự án này trong giai đoạn 2022? Hãy cùng A Sideway đi tìm câu trả lời ngay trong bài chia sẻ kiến thức dưới đây nhé!

Sweat coin là gì?

Sweatcoin là một ứng dụng Move to Earn miễn phí thưởng cho người chơi bằng mã thông báo SWEAT dựa trên số bước họ thực hiện trong một ngày. Thông qua đó họ có thể sử dụng để mua sản phẩm, làm từ thiện hoặc giao dịch tiền điện tử. 



Sweat coin kết nối với Google Fit, Apple Fit hoặc ứng dụng thể dục mặc định trên thiết bị di động của bạn để đo số bước hàng ngày của bạn. Từ đó mọi người có thể đi bộ hoặc chạy bộ trong phòng tập thể dục hoặc ngoài trời để có thể sử dụng Sweatcoin.

Cách hoạt động của SweatCoin

SweatCoin sử dụng công nghệ theo dõi và chuyển động GPS để tính toán số bước chính xác nhất mà người tham gia đang hoạt động và trả tiền.

Vào năm 2014, SweatCoin được phát triển tại London bởi 2 doanh nhân người Nga từ ý tưởng làm thế nào để vừa tập thể dục vừa nhận được giá trị kinh tế. Sau nhiều lần cải tiến, SweatCoin nhanh chóng trở thành ứng dụng được yêu thích trong cộng đồng.

Ngoài ra, SweatCoin kết nối với Google Fit, Apple Fit hoặc ứng dụng thể dục mặc định. Nhờ đó, SweatCoin có thể ghi lại các chuyển động hàng ngày của người dùng. Đồng thời, người tham gia ứng dụng có thể đi bộ, chạy ngoài trời hoặc sử dụng máy, SweatCoin áp dụng cho mọi trường hợp tập luyện.

Sweatcoin có thực sự có tiềm năng?

Theo tôi, với Sweatcoin sẽ có 3 cơ hội cho các nhà đầu tư:

SWEAT Token: Cá nhân mình đánh giá token này không cao vì tổng cung của dự án này khá lớn: 22 tỷ token kèm theo đó là số Sweatcoin kiếm được từ năm 2018 có thể quy đổi thành token SWEAT tại sự kiện TGE => A một lượng lớn SWEAT sẽ được tung ra thị trường.
Tuy nhiên, với vấn đề này chúng ta cần xem xét một số yếu tố như: SWEAT token đã chuyển đổi có bị khóa và khấu hao hay không? Số lượng mã thông báo ban đầu là bao nhiêu khi TGE có thể đưa ra định giá chính xác cho mã thông báo này.

NFT: Dự án chưa công bố có bán NFT hay không? Tuy nhiên, nếu có, chúng ta cần xem xét kỹ lưỡng số lượng và tính năng của NFT để có thể quyết định đầu tư.

Chuyển sang Kiếm tiền: Như đã đề cập ở trên, hiện tại mặc dù mã thông báo hiện tại chưa được giao dịch. Nhưng chúng tôi vẫn có thể kiếm được Sweatcoin tại ứng dụng và chuyển đổi chúng thành Mã thông báo SWEAT tại sự kiện TGE. Vì vậy, bây giờ bạn có thể kiếm mã thông báo miễn phí và đợi cho đến sau sự kiện TGE để giao dịch.

Với những thông tin hiện tại và những gì Sweatcoin đã làm trước đó cùng với những KOL nổi tiếng trong giới Crypto tham gia dự án, tôi chắc chắn rằng dự án sẽ lan tỏa rất nhanh trong thời gian tới. Tuy nhiên cũng vì thế mà cơ hội sẽ ít đi khi miếng bánh được chia đều cho nhiều người. 

Mã thông báo SWEAT là gì?

SWEAT là mã thông báo quản trị mới của Sweatcoin được xây dựng trên Chuỗi khối NEAR. Đồng xu SWEAT được sử dụng trong các hoạt động sau:
  • Thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ từ các thương hiệu lớn trên ứng dụng Sweatcoin.
  • Tham gia các chiến dịch từ thiện.
  • Làm phí xăng.
  • Sự quản lý.
  • Phần thưởng khi tham gia đặt cược.

Thông tin cơ bản về SWEAT token

  • Tên mã thông báo: Sweatcoin
  • Mã: SWEAT
  • Chuỗi khối: GẦN
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: NEAR
  • Hợp đồng: Đang cập nhật…
  • Loại mã thông báo: Tiện ích & Quản trị.
  • Tổng nguồn cung: 22.000.000.000 SWEAT.

Kết luận

Sweatcoin (SWEAT) là một dự án có tiềm năng lớn khi hợp tác với Near Protocol và được nhiều công ty lớn đầu tư. Tuy nhiên, thông tin dự án vẫn chưa nhiều và thị trường thời điểm này khá ảm đạm nên bạn nên sử dụng ứng dụng miễn phí trước để trải nghiệm. Khi dự án có đầy đủ thông tin mới nên xem xét quyết định đầu tư. Cảm ơn bạn đã dõi theo bài viết phân tích về Sweat coin của tapchitiendientu.com nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Faucetcrypto là gì? Quy trình kiếm tiền miễn phí với Faucetcrypto

Pocinex là gì? Sự thật Pocinex lừa đảo hay kiếm tiền thật?

Sàn Plus500 là gì? Review chi tiết nhất về sàn giao dịch Plus500 2022