Faucetcrypto là gì? Quy trình kiếm tiền miễn phí với Faucetcrypto

Trong những ngày đầu xuất hiện, các Faucetcrypto đã tạo ra sức hút mạnh mẽ khi trao phần thưởng lên tới 5 BTC. Cho đến thời điểm hiện tại, giá trị phần thưởng của các vòi đã giảm đi rất nhiều nhưng đây vẫn là một kênh kiếm tiền tiềm năng cho những người ít vốn. Vậy Faucetcrypto là gì và nó hoạt động như thế nào? Làm cách nào để kiếm tiền với Faucetcrypto? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

Faucetcrypto là gì?

Vòi tiền điện tử là một phần thưởng nhỏ dành cho người dùng dưới dạng xu/mã thông báo sau khi hoàn thành một hoặc nhiều nhiệm vụ cơ bản trên sản phẩm được chỉ định. Thông qua hình ảnh ẩn dụ về giọt nước rỉ ra từ Faucetcrypto. Faucetcrypto cung cấp cho người dùng một số tài nguyên cơ bản để sớm tham gia trải nghiệm sản phẩm hoặc mạng lưới, từ đó gặt hái những kết quả nhất định.



Nhưng đây không phải là cách người dùng có thể làm giàu trên thị trường, các chương trình hoặc tính năng của Faucetcrypto luôn chỉ cung cấp những phần thưởng rất nhỏ và hạn chế. Nhiệm vụ càng đơn giản, phần thưởng sẽ càng ít.

Faucetcrypto hoạt động như thế nào?

“Không có bữa ăn nào miễn phí” - Faucetcrypto cũng vậy, để nhận được phần thưởng chúng ta cần thực hiện nhiệm vụ.

Về cơ bản, tất cả những gì người dùng phải làm là kết nối ví và hoàn thành các tác vụ cơ bản như xem video, nhập mã captcha, ghép hình, giới thiệu bạn bè... Tính năng này có thể điều chỉnh số tiền thưởng nhận được và khóa thời gian trước khi nhận.

Phổ biến nhất là người dùng cung cấp thông tin cơ bản về các tài khoản mạng xã hội cùng với việc kết nối ví. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ được yêu cầu, một số trang sẽ xác thực người dùng lần cuối trước khi trả phần thưởng.

Tuy nhiên, một số trang web hoặc ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng đạt đến một ngưỡng tiền nhất định trong ví mini được sử dụng để giữ mã thông báo vòi để được phép nhận phần thưởng vào ví chính..

Cách kiếm vốn 0 đồng nhờ Faucetcrypto

Faucetcrypto hiện được sử dụng phổ biến trong trải nghiệm devnet và testnet trên các hệ sinh thái mới. Thời gian gần đây, sự quan tâm của cộng đồng dành cho Sui và Aptos dẫn đến việc các sản phẩm ví khi ra mắt trên 2 mạng này sẽ tích hợp tính năng faucet để thu hút người dùng.

Qua đó, tạo tiền đề cho người dùng trải nghiệm sản phẩm và hỗ trợ nhận thưởng với vốn 0 đồng.

Bước 1: Chuẩn bị ví

Ví điện tử là thứ đầu tiên mà người dùng cần phải có trước khi bước vào hành trình kiếm tiền từ con số 0. Bạn cần xác định rõ mạng lưới mà mình sẽ trải nghiệm để chọn sản phẩm ví phù hợp.

Đối với các blockchain tương tác với máy ảo Ethereum (blockchain EVM) như MetaMask hay Aptos, người dùng thường sử dụng Martian hoặc Pontem Wallet.

Bước 2: Truy cập web vòi để làm nhiệm vụ (nếu có) và nhận token

Đối với những ví đã tích hợp sẵn tính năng Vòi, người dùng chỉ cần nhấn nút Vòi để được thanh toán trực tiếp hoặc được chuyển hướng ngay đến trang web vòi cần thiết. Dưới đây là một số trang web vòi tiền điện tử nổi tiếng trên mạng:

  • Ethereum: Fire Faucet, Dutchy CORP
  • BNB Chain: Tesnet.Binance
  • Solana: Solfaucet
  • Sui: Kênh faucet-devnet trên Discord của dự án Sui.
  • Aptos: AptosLabs

Để giảm thiểu rủi ro, chỉ truy cập các trang web vòi có uy tín hoặc đã được chủ sở hữu mạng công nhận.

Bước 3: Sử dụng coin faucet để tham gia testnet, devnet... kiếm tiền

Sau khi sở hữu coin faucet, người dùng chỉ cần tìm kiếm các sản phẩm đang tổ chức chương trình testnet hoặc devnet để tham gia và báo lại cho bên dự án để chờ nhận thưởng. Điều quan trọng nhất là bạn cần biết cách tìm dự án tốt để làm testnet, tránh bị lừa đảo hay hack dẫn đến tiền mất tật mang.

Bên cạnh đó, độ khó khi tham gia testnet và devnet cũng sẽ phụ thuộc vào nhiệm vụ và phần thưởng của từng dự án. Bạn có thể tham khảo các bài viết dưới đây để có hình dung rõ hơn về từng bước: từ tìm dự án tốt về blockchain, crypto faucets đến làm testnet, devnet task.

Kết luận

Nếu bạn là người mới trong thị trường tiền điện tử thì chắc chắn bạn phải thử tính năng Faucet. “Faucet Crypto” sẽ mở ra rất nhiều cơ hội mà qua đó bạn có thể học hỏi từ thị trường và sản phẩm để vững bước trên con đường đầu tư lâu dài trong thế giới tiền điện tử. Nếu bạn muốn tham khảo thêm những thông tin khác vui lòng truy cập vào website tapchitiendientu.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pocinex là gì? Sự thật Pocinex lừa đảo hay kiếm tiền thật?

Sàn Plus500 là gì? Review chi tiết nhất về sàn giao dịch Plus500 2022